3000 từ vựng ielts thông dụng nhất

từ vựng ielts

Học từ vựng tiếng Anh vốn luôn là điều cần thiết trong quá trình học IELTS. Có vốn từ vựng tốt rất quan trọng trong cả 4 kỹ năng thi Nghe, Nói, Đọc và Viết. Có rất nhiều cách để cải thiện vốn từ vựng, trong số đó việc học qua tài liệu hay qua sách là một trong những lựa chọn tương đối hiệu quả. 3000 từ tiếng Anh thông dụng là một trong những cuốn sách nhiều bạn tìm mua để cải thiện vốn từ vựng. Trong bài viết ngày hôm nay, IGE IELTS sẽ chia sẻ tài liệu 3000 từ tiếng Anh thông dụng – The Oxford 3000™

từ vựng ielts
từ vựng ielts

GIỚI THIỆU 3000 TỪ VỰNG IELTS THÔNG DỤNG – The Oxford 3000™

Đúng như tên gọi của nó, 3000 từ tiếng Anh thông dụng là danh sách tổng hợp 3000 từ thông dụng nhất trong tiếng Anh. Các từ trong cuốn sách này đã được lựa chọn cẩn thận bởi một nhóm các chuyên gia ngôn ngữ và giáo viên giàu kinh nghiệm. Đây là những từ cần được ưu tiên được học do tầm quan trọng và độ hữu ích của chúng.

Để học tốt tài liệu này, các bạn có thể học chay từ vựng ghi nhớ và tập phát âm theo phiên âm đã được đính kèm bên cạnh. Việc này vừa giúp bạn nhớ từ vựng vừa tăng khả năng phát âm của bản thân.

Sau khi học từ vựng, nếu có thể, hãy đặt một câu với từ mà mình học được. Đơn giản thôi, không cần dài dòng nhưng qua đó bạn sẽ ghi nhớ từ được tốt hơn.

Hy vọng với tài liệu này, bạn sẽ có thể có vốn từ vựng vô cùng phong phú hơn áp dụng cho kỳ thi IELTS của mình và tiếng Anh nói chung nhé!

Các bạn tải file từ vựng này tại đây: 3000 TỪ TIẾNG ANH THÔNG DỤNG NHẤT

Loader Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Download [1.48 MB]

3000 từ tiếng Anh thông dụng – The Oxford 3000™ là một tài liệu giúp bạn cải thiện vốn từ vựng IELTS một cách hiệu quả. Thông qua bài viết này, IGE IELTS mong các bạn sẽ hiểu rõ hơn về tài liệu này để từ đó lựa chọn cho mình phương pháp học từ vựng tiếng Anh cho bài thi IELTS một cách hiệu quả.

Chương trình luyện thi IELTS tại IGE IELTS

Leave a Reply

Your email address will not be published.